Autodesk 3ds Max 2021 x64

Autodesk 3ds Max 2021 x64

Autodesk 3ds Max 2021 là một chương trình đồ họa 3D tiên tiến và chuyên nghiệp cho phép tạo hoạt hình 3D, mô hình, trò chơi và hình ảnh. Autodesk 3ds Max (trước đây gọi là 3D Studio và 3D Studio Max) cung cấp cho bạn kiến ​​trúc plugin linh hoạt và tất cả các khả năng mô hình hóa có thể được sử dụng bởi các biên tập viên video, nhà phát triển trò chơi video, studio trực quan kiến ​​trúc, v.v. Nó cũng được sử dụng để chiếu trước phim, hiệu ứng hình ảnh, mô hình hóa và hoạt hình, mô phỏng, chiếu sáng toàn cầu, v.v.

Autodesk 3ds Max 2021, bản cập nhật mới nhất cho phần mềm mô hình hóa và hoạt hình 3D, bao gồm một số tính năng mới quan trọng cho công việc phát triển trò chơi.

Bản cập nhật thêm hỗ trợ cho các vật liệu PBR, cộng với công cụ Bake to Texture tương thích PBR mới; thêm các trình tạo bóng OSL mới và hỗ trợ cho các tệp Substance .sbsar; và làm cho Arnold trở thành trình kết xuất mặc định của phần mềm.

Bạn có thể xem thêm những tính năng mới trong bản cập này tại trang chủ

https://www.autodesk.com/products/3ds-max/features

Thay đổi chính: Vật liệu PBR
3ds Max 2021 tạo ra những thay đổi đáng kể cho vật liệu và bộ công cụ kết xuất của phần mềm, trong đó ít nhất là hỗ trợ tốt hơn cho quy trình làm việc của PBR (Kết xuất dựa trên vật lý) cho các trò chơi và công việc thời gian thực.

Mặc dù các mô hình tạo bóng PBR đã được hỗ trợ trong Vật liệu Vật lý của 3ds Max , bản cập nhật 2021 bổ sung hỗ trợ cho các tính năng PBR khác.

Cả hai quy trình công việc PBR tiêu chuẩn đều được hỗ trợ, thông qua các vật liệu Metal / Rough và Spec / Gloss mới . Autodesk mô tả chúng là các tài liệu được viết đơn giản theo kịch bản, với một giao diện người dùng được cung cấp cho Vật liệu vật lý.

Người dùng có thể kéo các tệp bitmap trực tiếp từ Windows Explorer vào bất kỳ vị trí bản đồ nào trong tài liệu, với 3ds Max xử lý một số bước liên quan đến việc tạo bản đồ PBR tự động, bao gồm cài đặt gamma tuyến tính.

Thay đổi chính: công cụ Bake to Texture mới
PBR cũng được hỗ trợ trong công cụ Bake to Texture mới của 3ds Max .

Thay thế cả hai công cụ Render to Texture và Render Surface Map cũ , nó cung cấp hiệu suất nhanh hơn cho tầm tay và các luồng công việc được sắp xếp hợp lý hơn khi nướng ánh sáng hoặc thông tin hình học vào bản đồ kết cấu.

Không giống như các phiên bản trước, nó hỗ trợ cả bản đồ kết cấu OSL – hỗ trợ cho Ngôn ngữ tạo bóng mở đã được thêm vào trong 3ds Max 2019 – và ánh xạ Hộp pha trộn .

Nó cũng hỗ trợ ghi đè vật liệu , tăng tính linh hoạt trong đường ống sản xuất.

Ngoài ra, 3ds Max hiện có thể tạo cả bản đồ bình thường không gian tiếp tuyến MikkT – được sử dụng trong các công cụ trò chơi bao gồm Unreal Engine, Unity và Lumberyard – và hiển thị chúng trong chế độ xem riêng.

Thay đổi chính: Arnold thay thế Scanline làm trình kết xuất mặc định
Baking to Texture có thể được thực hiện bằng trình kết xuất Scanline hoặc Arnold , điều này đưa chúng ta đến một thay đổi chính khác: trong 3ds Max 2021, Arnold hiện là trình kết xuất mặc định của phần mềm, không phải là Scanline.

Autodesk mô tả Arnold cung cấp trải nghiệm kết xuất cao cấp, hiện đại [có hỗ trợ] quy trình làm việc AOV mới.

3ds Max 2021 đi kèm với Arnold 6.0 , bản cập nhật lớn mới nhất cho trình kết xuất, có nghĩa là nó chính thức hỗ trợ kết xuất GPU để sản xuất.

GPU Arnold yêu cầu GPU Nvidia tương thích và hỗ trợ hầu hết các tính năng chính của động cơ CPU .

Chế độ xem: các điều khiển mới để cải thiện hiệu suất tương tác
Chế độ xem của 3ds Max có các tùy chọn mới để chuyển bóng từ giếng trời để có hiệu suất tốt hơn trong các cảnh bên trong; và để kiểm soát tốc độ ánh sáng bầu trời, đèn khu vực và DoF được hiển thị dần dần.

Cài đặt khung nhìn bây giờ có thể được lưu dưới dạng cài đặt trước.

Ngoài ra, AO và bóng tối hiện được bật theo mặc định và Vật liệu Vật lý hiện hỗ trợ Roughness.

Mô hình hóa: công cụ sửa đổi Weighted Normals (Trọng số) mới, Công cụ sửa đổi Chamfer
có được công cụ sửa đổi Trọng số mới , điều này sẽ bảo toàn tốt hơn các cạnh sắc nét khi tô bóng các mô hình, như trong hình trên.

Người dùng có thể điều chỉnh đầu ra bằng cách thiết lập các thuộc tính làm mịn, trộn và cân, với tùy chọn định mức trọng lượng theo kích thước hoặc góc góc của các mặt của mô hình.

Ngoài ra còn có những cải tiến nhỏ hơn cho công cụ sửa đổi Chamfer, trọng tâm của bản cập nhật 3ds Max 2020 .

Tạo bóng và vật liệu: nhiều bóng đổ OSL hơn, cập nhật lên bản đồ Chất và Chuyển đổi cảnh
Ngoài hỗ trợ PBR, các thay đổi khác đối với đổ bóng và vật liệu bao gồm một bộ đổ bóng OSL mở rộng .

Các shader mới bao gồm Bộ chuyển đổi Môi trường / Nền, cho phép sử dụng một bản đồ làm nền và một bản đồ khác để phản chiếu môi trường; và một bóng đổ HDRI.

Ngoài ra còn có các shader mới để hiệu chỉnh màu sắc, và cho máy ảnh, đối tượng và kết cấu hình cầu.

Bản đồ Chất, để làm việc với các tài liệu ở định dạng Chất của Adobe, cũng đã được cập nhật , đạt được các tính năng trước đây chỉ có trong plugin Chất bên ngoài cho plugin 3ds Max .

Các thay đổi chính bao gồm tùy chọn tải trực tiếp các tệp .sbsar, thay vì phải xuất tài liệu từ Substance Designer dưới dạng bản đồ kết cấu; và hỗ trợ cho kết cấu 8K.

Trình chuyển đổi cảnh , được thiết kế để chuyển đổi cảnh được tạo cho trình kết xuất của bên thứ ba thành vật liệu và ánh sáng gốc của 3ds Max, được cập nhật giao diện người dùng và cải thiện quy trình làm việc để tạo quy tắc chuyển đổi tùy chỉnh.

3ds Max 2021 hiện cũng cung cấp các tập lệnh Chuyển đổi cảnh để chuyển đổi các vật liệu V-Ray và Corona Renderer thành vật liệu gốc của 3ds Max, trước đây yêu cầu tiện ích của bên thứ ba .

Cải thiện hiệu suất

I / O và âm thanh Cải tiến hiệu suất bao gồm lưu nhanh hơn và tự động lưu các tập tin cảnh. Autodesk không định lượng tốc độ tăng, nhưng nói rằng nó tăng theo số lượng tài sản trong một tệp.

ProSound , bộ công cụ chỉnh sửa âm thanh của 3ds Max, được hỗ trợ cho các tệp WAV 24 bit, tốc độ mẫu 88,2kHz và 96kHz và số lượng clip âm thanh không giới hạn. Người dùng trước đây bị giới hạn ở 100 clip.

Các thay đổi khác bao gồm trình cài đặt đơn giản, nhanh hơn, cài đặt nhanh hơn, một tùy chọn để lưu thông tin lớp và bỏ qua các đối tượng ẩn khi nhập tệp SketchUp và hơn 80 lỗi .

Để tích hợp đường ống, 3ds Max hiện hỗ trợ Python 3, với Python 3.7.6 được sử dụng theo mặc định.

Yêu cầu tối thiểu:

Windows 7 / 8 / 8.1/10 (chỉ 64 bit – tất cả các phiên bản)
Bộ xử lý đa lõi 3 GHz hoặc nhanh hơn
RAM 4 GB (bộ nhớ)
Dung lượng ổ cứng trống 9 GB

Hướng dẫn cài đặt

Tải và giải nén tệp tin
Mở cài đặt và cài đặt bình thường
Thoát cài đặt khi hoàn thành
Copy file trong thư mục crack vào thư mục cài đặt
Hoàn thành!

Download:
https://www.fshare.vn/file/GMHAQLHARNQF
Pass: benhvientinhoc.com
Information
Users of Khách are not allowed to comment this publication.